AudioLink คืออะไร? สามารถทำอะไรได้บ้าง?

AudioLink คือ อุปกรณ์เชื่อมต่อใหม่ล่าสุดของเรา ออกแบบมาโดยเฉพาะสำหรับ SONNET, SONNET 2 และ RONDO 3 ซึ่งช่วยให้คุณพูดคุยทางโทรศัพท์ ฟังเพลง ดูทีวี ด้วยอุปกรณ์ขนาดเล็กเพียงเครื่องเดียว

 

  1. คุยโทรศัพท์
    การใช้โทรศัพท์อาจเป็นเรื่องยากหากคุณสูญเสียการได้ยิน โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากมีเสียงรบกวนรอบข้างมากๆ นั่นคือสิ่งที่ AudioLink เข้ามาทำให้คุณสะดวกสบายได้โดยสามารถเชื่อมต่อ AudioLink กับสมาร์ทโฟนของคุณผ่าน Bluetooth และส่งเสียงไปยังเครื่องประมวลเสียงของคุณแบบไร้สายโดยตรงโดย ไม่มีเสียงรบกวนรอบข้าง
    นอกจากนี้ AudioLink ยังสามารถใช้ในการคุยโทรศัพท์เป็นเวลาหลายชั่วโมง และแน่นอนว่ามันใช้งานได้กับโทรศัพท์ที่ใช้ Bluetooth รวมทั้ง iPhone และ Android
  2. ฟังเพลง
    ความสามารถในการเพลิดเพลินกับเสียงเพลงอีกครั้ง เป็นหนึ่งในสิ่งที่ดีที่สุดเกี่ยวกับผู้ใช้ประสาทหูเทียม ในการเชื่อมต่อจะมี 2 วิธี คือ
    A. คุณสามารถใช้สายสัญญาณเสียง เพื่อเสียบ AudioLink เข้ากับหูฟังและสตรีมเสียงแบบไร้สายไปยังเครื่องประมวลเสียงของคุณ ซึ่งไม่เพียงแต่ให้คุณภาพเสียงที่ยอดเยี่ยมเท่านั้น แต่ยังหมายความว่าคุณสามารถใช้ AudioLink เพื่อสตรีมเพลงจากอุปกรณ์ใด ๆ ที่มีแจ็คหูฟัง—ตั้งแต่เครื่องเล่นเสียงรุ่นใหม่ล่าสุดไปจนถึงเครื่องเล่นแผ่นเสียงรุ่นเก่า ๆได้อีกด้วยB. แต่ถ้าคุณต้องการใช้งานแบบไร้สาย เรามีแอปที่สามารถสตรีมเพลงจากโทรศัพท์ หรือแท็บเล็ตของคุณไปยัง AudioLink ได้โดยตรง เพียงดาวน์โหลดแอป เช่น BT Mono (สำหรับ Android) หรือ Blue2car (สำหรับ iPhone) แล้วทำตามคำแนะนำในแอป
  3. ดูทีวี
    การพยายามฟังทีวีในห้องนั่งเล่นขณะที่เด็ก ๆ กำลังเล่นอยู่นั้น บางครั้งก็อาจจะไม่ใช่เรื่องง่าย แต่เมื่อคุณใช้แท่นวางของ AudioLink คุณสามารถสตรีมเสียงจากทีวีของคุณไปยังเครื่องประมวลเสียงได้โดยตรง เพียงเสียบแท่นวาง Audiolink เข้ากับทีวีแล้ววาง AudioLink ไว้บนแท่น เพียงเท่านี้ คุณจะไม่พลาดช่วงเวลาของรายการโปรดอีกต่อไป!
  4. การใช้ไมโครโฟนระยะไกล
    ความลับของ AudioLink อย่างสุดท้าย คือ ไมโครโฟนระยะไกลโดยสตรีมเสียงจากอุปกรณ์ AudioLink ซึ่งสามารถสตรีมเสียงจากไมโครโฟนในตัว คุณสามารถวางตัวอุปกรณ์ไว้ตรงกลางโต๊ะในมื้อเย็น และเมือเดินไปไหน หรือทำอะไรอยู่ก็จะยังคงได้ยินเสียงครอบครัวได้ชัดเจนยิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังสามารถช่วยในการประชุมที่ทำงาน ที่งานอีเวนต์ หรือได้ยินเสียงคนในรถได้ทั้งหมด!


** ถ้าหากคุณใช้เครื่องประมวลเสียงเป็นรุ่น RONDO 2 หรือเครื่องประมวลเสียงรุ่นอื่น และต้องการเชื่อมต่อใช้งานกับโทรศัพท์ของคุณ ก็สามารถทำได้เช่นเดียวกัน ด้วยสายคล้องคอ Artone 3 MAX Bluetooth

ที่มา MED-EL

Tags

No responses yet

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *