AudioStream Adapter

รายละเอียด

AudioStream Adapter : สตรีมเสียงแบบไร้สายได้โดยตรงกับเครื่องประมวลเสียง RONDO 3

รู้ไหมว่า คุณสามารถสตรีมเพลง และการโทรจากสมาร์ตโฟนหรือแท็บเล็ตของคุณได้โดยตรงกับเครื่องประมวลเสียง RONDO 3 แบบไร้สายได้ทุกที่ทุกเวลาที่คุณต้องการใช้งาน ผ่านอุปกรณ์เสริมอย่าง AudioStream Adapter

 

  สตรีมแบบไร้สายด้วย Bluetooth® ใช้พลังงานต่ำ

  ฟังเพลง คุยโทรศัพท์ได้ยินเสียงแบบระบบเสียงสเตอริโอคุณภาพสูง

  รองรับการใช้งานกับอุปกรณ์ iOS และ Android

  เหมาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่ใช้งานอุปกรณ์ช่วยฟังทั้ง 2 ข้าง

 

______________________________________________

การสตรีมเพลง

สัมผัสกับเสียงดนตรีในระบบสเตอริโอที่แยกช่องสัญญาณเสียงข้างซ้ายและข้างขวา และให้มิติของเสียงที่มากกว่าแบบทั่วไปด้วย AudioStream Adapter ซึ่งคุณสามารถสตรีมเพลงจากแอปใดก็ได้บนแท็บเล็ต หรือ สมาร์ตโฟนของคุณไปยังเครื่องประมวลเสียง RONDO 3 

 

 การใช้โทรศัพท์

รับสายโทรศัพท์ได้ยินเสียงดังชัดเจนโดยไม่ต้องถือโทรศัพท์แนบหู เสียงจากโทรศัพท์จะส่งตรงไปที่หูของคุณโดยไม่มีเสียงรบกวนรอบข้าง จนรู้สึกว่าไม่เคยใช้งานโทรศัพท์ได้ง่ายขนาดนี้มาก่อน

 

 การดูทีวี

สตรีมเสียงจากหนัง ภาพยนตร์ ละคร ซีรีส์เรื่องโปรดของคุณโดยตรงไปที่เครื่องประมวลเสียงของคุณ นอกจากนี้ AudioStream ไม่เพียงสามารถใช้งานกับสมาร์ตโฟน และแท็บเล็ตเท่านั้น แต่ยังสามารถใช้ได้กับ Smart TV และเครื่องเล่นสื่อดิจิทัล (Digital Media Players) อื่นๆได้อีกด้วย 

* สำหรับรายการอุปกรณ์ที่ใช้งานร่วมกันได้ สามารถเช็กข้างล่างได้เลย

 

 

สะดวก กะทัดรัด และแข็งแรง

รองรับการใช้งานหลากหลาย

AudioStream Adapter เป็นอุปกรณ์เสริมที่ใช้งานง่าย ด้วยดีไซน์ที่เรียบง่าย และเสียงคุณภาพสูง หากคุณใช้งานเครื่องประมวลเสียง RONDO 3 ก็สามารถสตรีมเพลง และเสียงพูดแบบไร้สายจากสมาร์ตโฟน Apple iOS และ Android โดยตรงไปยังประสาทหูเทียมของคุณได้

 

การสตรีมแบบ 2 ระบบ

หากคุณใช้งานเครื่องประมวลเสียง RONDO 3 ข้างหนึ่ง และเครื่องช่วยฟังอีกข้างหนึ่ง หากเครื่องช่วยฟังของคุณรองรับการสตรีมเสียง (เทคโนโลยี ASHA) คุณจะสามารถสตรีมเสียงไปยังหูทั้งสองข้างของคุณในรูปแบบสเตอริโอได้เช่นกัน

 

การตั้งค่าด้วย AudioKey 2

AudioStream Adapter ใช้งานง่ายมาก ๆ เพียงแค่คุณทำการตั้งค่าครั้งเดียวด้วยแอป AudioKey 2 และคุณไม่จำเป็นต้องใช้แอปสำหรับการสตรีมเสียง เมื่อต้องการใช้งานเพียงแค่เสียบ AudioStream Adapter เข้ากับ RONDO 3 ของคุณก็สามารถสตรีมเสียงได้เลยในทันที

 

______________________________________________

อุปกรณ์ที่รองรับการใช้งาน

ด้วย AudioStream Adapter คุณจะสามารถสตรีมเสียงโดยตรงกับเครื่องประมวลเสียง RONDO 3 โดยสามารถเชื่อมต่อกับอุปกรณ์ภายนอกทั้งหมดที่รองรับเทคโนโลยี Made for iPhone (MFi) และ Audio Streaming for Hearing Aids (ASHA) ได้  ซึ่งทาง MED-EL ขอแนะนำให้อัปเดตอุปกรณ์ของคุณให้เป็นระบบปฏิบัติการ iOS หรือ Android เวอร์ชันล่าสุด AudioStream Adapter สามารถใช้งานได้กับ iOS เวอร์ชัน 11 ขึ้นไป และ Android เวอร์ชัน 10 ขึ้นไป

อุปกรณ์ Android ที่ระบุในรายการด้านล่าง รวมถึงอุปกรณ์ที่ผ่านการทดสอบ และยืนยันโดย MED-EL โดยเฉพาะแล้วเท่านั้น จึงจะสามารถใช้งานได้กับ AudioStream Adapter ได้ นอกจากนี้ อุปกรณ์ Android อื่น ๆ ที่ใช้ Android 10 ขึ้นไปและเทคโนโลยี Bluetooth Low Energy (BLE) และ Audio Streaming for Hearing Aids (ASHA) ที่เปิดใช้งานโดยผู้ผลิตโทรศัพท์และผู้ให้บริการอาจใช้งานกับ AudioStream ได้เช่นกัน

หมายเหตุ

การสตรีมแบบ 2 ระบบ สามารถทำได้กับระบบปฏิบัติการ Android 12 ขึ้นไป และเครื่องช่วยฟังที่รองรับเทคโนโลยี Audio Streaming for Hearing Aids (ASHA) เท่านั้น (สำหรับรายการอุปกรณ์ที่รองรับสามารถดูรายละเอียดด้านล่างได้เลย)

 

______________________________________________

ลิสต์อุปกรณ์ที่รองรับการใช้งานร่วมกับ AudioStream Adapter 

อุปกรณ์ iOS :

ตรวจสอบว่าอุปกรณ์ Apple ของคุณสามารถใช้งานกับ AudioStream Adapter ได้หรือไม่

 

อุปกรณ์ Android :

ตรวจสอบว่าอุปกรณ์ Google Pixel ของคุณสามารถใช้งานกับ AudioStream Adapter ได้หรือไม่ 

  • Samsung Galaxy S24, Samsung Galaxy S23, Samsung Galaxy S22, Samsung Galaxy S22 Ultra, Samsung Galaxy S21+, Samsung Galaxy S21, Samsung Galaxy S20 Ultra, Samsung Galaxy S10+, Samsung Galaxy S10, Samsung Galaxy S10e, Samsung Galaxy S9+, Samsung Galaxy S9, Samsung Galaxy Z Fold2 5G, Samsung Galaxy A71, Samsung Galaxy A70, Samsung Galaxy A53, Samsung Galaxy A52, Samsung Galaxy A51
  • OnePlus 9 Pro, OnePlus 9
  • Xiaomi 11T Pro
  • Oppo Find X5, Oppo Find X3 Pro

สมาร์ตทีวี และเครื่องเล่นสื่อดิจิทัล

  • Amazon Fire TV Cube (รุ่นที่ 3)
  • Amazon Fire TV Cube (รุ่นที่ 2)

สามารถใช้แอปพลิเคชันของบริษัทอื่นบางรายการ (เช่น แอป Roku สำหรับ Roku และ Roku TV) กับอุปกรณ์ที่เข้ากันได้เพื่อสตรีมเสียงโดยตรงไปยัง AudioStream Adapter

 

______________________________________________

อุปกรณ์ที่เหมาะสำหรับการสตรีมแบบ 2 ระบบ

เพียงแค่ต้องมีสมาร์ตโฟน Android ที่มีระบบปฏิบัติการ Android 12 หรือใหม่กว่า เครื่องช่วยฟังที่รองรับเทคโนโลยี Audio Streaming for Hearing Aids (ASHA) และ AudioStream Adapter ตามรายการด้านล่างนี้ รวมถึงอุปกรณ์ที่ทดสอบและยืนยันโดย MED-EL ว่าเหมาะสำหรับการสตรีมแบบ 2 ระบบ อุปกรณ์ Android อื่น ๆ และเครื่องช่วยฟังที่มีเทคโนโลยีที่จำเป็นอาจเหมาะสำหรับการสตรีมแบบ 2 ระบบได้เช่นกันเมื่อใช้ AudioStream Adapter

 

อุปกรณ์ Android

ตรวจสอบว่าอุปกรณ์ Google Pixel ของคุณเหมาะสำหรับการสตรีมแบบ 2 ระบบหรือไม่

  • Samsung Galaxy S23, Samsung Galaxy S22, Samsung Galaxy S21+, Samsung Galaxy S21, Samsung Galaxy S20 Ultra, Samsung Galaxy Z Fold2, Samsung Galaxy S10e
  • Xiaomi Mi 11T Pro
  • OnePlus 9 Pro
  • Oppo Find X5, Oppo Find X3 Pro

เครื่องช่วยฟัง

  • Vista D, Vista Dx, Vista Blu ทุกรุ่น
  • Interton Move 4 ขึ้นไป
  • Beltone Imagine, Beltone Amaze, Beltone Boost Ultra, Beltone Rely
  • Oticon More, Oticon Real, Oticon Intent
  • ReSound ENZO Q, ReSound LiNX Quattro, ReSound Key, ReSound One
  • Signia Pure Charge&Go X, Signia Pure Charge&Go AX, Signia Pure Charge&Go IX, Signia Pure Charge & Go T IX
  • Starkey Livio AI, Starkey Evolve AI
  • Widex Moment

ข้อมูลจาก MED-EL