ร่วมใจ สู้วิกฤตโควิด-19 ด้วยกัน

ในสถานการณ์ปัจจุบันทุกคนคงทราบว่า วิกฤตการณ์ที่เกิดจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส Covid19 นั้นส่งผลกระทบไปหลายฝ่าย ซึ่งบุคลากรที่มีหน้าที่ด้านหน้าอย่าง บุคลากรทางการแพทย์นั้นมีส่วนสำคัญเป็นอย่างมาก

ทางบริษัทและผู้ร่วมอุดมการณ์หลายๆท่าน ได้แก่ สมาชิกหมู่บ้านเมืองทองการ์เด้นท์ พัฒนาการคุณฝน, คุณเล็ก ไพโรจน์ ต้นศิริอนุสรณ์ และคุณดรัณ วิศวกรรม ได้ให้การสนับสนุนในการจัดหาชุดป้องกันสำหรับบุคลากรทางการแพทย์ และบริจาคให้แก่บุคลากรทางการแพทย์ ที่กำลังต่อสู้กับวิกฤตการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19

ทางบริษัทจึงเป็นตัวแทนของผู้ร่วมอุดมการณ์ในการสนับสนุนบุคลากรทางการแพทย์ ส่งมอบชุดป้องกัน Tyvex400 จำนวนทั้งหมด 200 ชุด และแอลกอฮอล์อีก 20 แกลลอน ให้แก่คุณปอ ปิยะวรรณ (ท่าทราย) เลขาประจำภาควิชาอายุรศาสตร์ โรงพยาบาลรามาธิบดี เพื่อเป็นการช่วยเหลือทางทีมแพทย์ พยาบาล และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องต่อไป และนอกจากนี้ในอนาคตจะยังมีการสนับสนุนบุคลากรทางการแพทย์ในโรงพยาบาลอื่นๆอีกด้วย เพื่อที่ทุกคนจะสามารถฝ่าฟันวิกฤตการณ์นี้ และผ่านพ้นไปได้พร้อมๆกัน

หากมีข้อสงสัย หรืออยากทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับปัญหาทางการได้ยิน และผลิตภัณฑ์อื่นๆที่เกี่ยวข้องอาทิ เครื่องช่วยฟัง ประสาทหูเทียม และอุปกรณ์ผ่าตัดฝังเพื่อแก้ไขการได้ยิน สามารถสอบถามได้ที่ไลน์ medel.service หรือเบอร์โทรศัพท์ 02-693-9411

Tags

No responses yet

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *