เครื่องช่วยฟัง

 

รวม 8 เครื่องช่วยฟัง ที่มา “แรง” ในปี 2562

ผ่านพ้นปีใหม่กันมาสักพักหนึ่งแล้ว หวังว่าทุกท่านจะเริ่มต้นปีนี้กันด้วยสุขภาพพลานามัยที่แข็งแรงกันนะครับ ส่วนใครที่กำลังมองหาเทคโนโลยี เครื่องช่วยฟัง ดี ๆ ให้สมกับสไตล์ เครื่องช่วยฟังคุณภาพดีราคาถู เพื่อมอบเป็นของขวัญปีใหม่ให้กับคนที่ท่านรักหรืออยากจะมอบเป็นของขวัญให้กับตัวเองอยู่แล้วละก็ เริ่มต้นปีนี้เรามีเครื่องช่วยฟังที่กำลังมาแรงและเป็นกระแสลากยาวต่อเนื่องมาตั้งแต่ปลายปีที่แล้วมาฝากกันครับ เราไปดูกันเล้ยยย..ย

 

เครื่องช่วยฟัง Signia Run

 

เริ่มต้นกันด้วย เครื่องช่วยฟัง จากค่ายดังระดับโลกอย่าง SIEMENS ที่พัฒนาโฉมใหม่ขึ้นอีกขั้นภายใต้แบรนด์เครื่องช่วยฟัง Signia กับความสามารถที่ไม่เป็นรองใครอย่างเครื่องช่วยฟัง Signia Run เครื่องช่วยฟังที่จะมอบความสุขให้กับผู้ที่สวมใส่ไปพร้อม ๆ กับบุคคลรอบกาย ด้วยคุณสมบัติที่ยอดเยี่ยมเหมาะสำหรับการใช้งานในทุกการสนทนาไม่ว่าจะเป็นบุคคลใกล้ชิดหรือบุคคลแปลกหน้า

นอกจากนี้ยังเหมาะกับการใช้งานในทุกสถานที่ไม่ว่าจะอยู่ภายในบ้านที่เงียบสงบ หรือจะมีเด็ก ๆ วิ่งเล่นเสียงดังอยู่รอบตัว หรือแม้แต่อยู่ในที่สาธารณะมีเสียงรบกวนรอบด้าน เช่น ร้านอาหาร หรือตลาด เครื่องช่วยฟัง Signia Run ก็ยังคงประสิทธิภาพการใช้งานได้อย่างสมบูรณ์แบบ เพราะด้วยไมโครโฟนชนิด Directional จะช่วยดึงและโฟกัสเสียงจากทางด้านหน้าให้ขยายดังขึ้น ในขณะเดียวกันก็จะลดเสียงรบกวนที่มาจากด้านอื่น ๆ ลง ด้วยเหตุผลนี้เองจึงทำให้ผู้ที่สวมใส่เครื่องช่วยฟัง Signia Run จะมีสมาธิไปกับการสนทนาและการพูดคุยได้ดีขึ้น

สำหรับในด้านการใช้งาน เรียกได้ว่าใช้งานง่ายกว่าเครื่องช่วยฟังสมัยก่อนมากครับ เพราะเพียงใช้แค่ปลายนิ้วสัมผัสที่ปุ่มกดก็สามารถปรับระดับความดัง-เบาได้ตามต้องการ ถือว่าเป็นฟังก์ชั่นที่สะดวกสบายมากเลย และนอกจากนี้ยังสามารถใช้โทรศัพท์เพื่อเป็นรีโมทสำหรับสั่งการเครื่องช่วยฟัง Signia Run ผ่านแอปพลิเคชั่น touchControl App ได้อีกด้วย

จัดเป็นเครื่องช่วยฟังในอุดมคติอีกรุ่นสำหรับผู้สวมใส่หลาย ๆ ท่านที่สูญเสียการได้ยินในระดับรุนแรง (หูตึงมาก) เพราะด้วยที่เกี่ยวหูโปร่งแสงที่สามารถขยายเสียงได้ในระดับสูง ความยาวของท่อนำเสียง (tube) ที่สามารถปรับให้พอดีกับผู้ใช้งานได้อย่างลงตัว ประกอบกับขนาดของหัวจุกหูฟังสำหรับใส่ในช่องหูที่มีให้เลือกหลากหลายไซส์ จึงทำให้เครื่องช่วยฟัง Signia Run เป็นเครื่องช่วยฟังที่มอบสัมผัสการสวมใส่ได้อย่างสบาย

เรามาดูกันต่อที่ตัวเรือนเครื่องช่วยฟังของ Signia Run ซึ่งได้ผ่านการทดสอบการใช้งานในสภาพแวดล้อมที่ท้าทายแตกต่างกัน พบว่าสามารถป้องกันความเปียกชื้น เหงื่อ ฝุ่นละออง และสิ่งสกปรก ทำให้การใช้ชีวิตประจำวัน ไม่ต้องเสี่ยงอีกต่อไป..

ฟีเจอร์เด่น ของเครื่องช่วยฟัง Signia Run

  • จับและโฟกัสเสียง ด้วยไมโครโฟนชนิด Directional
  • คอนโทรลง่าย เพียงปลายนิ้วสัมผัส
  • เต็มพลัง กับกำลังการส่งสัญญาณเสียง
  • ทนทาน ด้วยคุณสมบัติเคลือบสารปกป้องตัวเครื่องจากความชื้น เหงื่อ ฝุ่นละออง และสิ่งสกปรก
  • สวมใส่สบาย ด้วยการออกแบบเพื่อผู้ใช้งานโดยเฉพาะ

 

เครื่องช่วยฟัง Interton Gain 3

 

ลำดับถัดมาเป็นเครื่องช่วยฟังแบรนด์ใหม่ล่าสุดของประเทศไทย นั่นก็คือเครื่องช่วยฟัง Interton ซึ่งในต่างประเทศมีการกล่าวถึงเครื่องช่วยฟังแบรนด์นี้กันมาสักระยะหนึ่งแล้ว และยังมีแนวโน้มผู้ใช้งานเพิ่มจำนวนมากขึ้นเรื่อย ๆ อีกด้วย สำหรับเอกลักษณ์ของเครื่องช่วยฟังแบรนด์ Interton นี้ก็จะเน้นในเรื่องของความคุ้มค่า ซึ่งหากใครได้ลองศึกษาข้อมูลกันอย่างจริงจังแล้ว จะพบว่าเมื่อนำเครื่องช่วยฟังแบรนด์ต่าง ๆ มาเปรียบเทียบกัน เครื่องช่วยฟัง Interton จะตอบโจทย์เรื่องของความคุ้มค่าให้กับผู้บริโภคได้ค่อนข้างชัดเจน

ส่วนเครื่องช่วยฟังรุ่นที่เรากำลังจะกล่าวถึงต่อไปนี้ก็คือ เครื่องช่วยฟัง Interton Gain 3 ซึ่งได้รับการพัฒนาและเพิ่มฟีเจอร์ใหม่ขึ้นจาก Interton Gain 2 เดิม ด้วยเทคโนโลยี Feedback Manager Plus incl. Feedback Guard ที่ทำให้การรับฟังเสียงสบายมากขึ้นพร้อมระบบการป้องกันเสียงหวีดหอน และยังเพิ่มฟีเจอร์ใหม่ที่โดดเด่นอย่าง Frequency Shifting ทำให้การรับฟังเสียงที่มีความถี่สูง เช่น เสียงนกร้อง หรือเสียงเด็ก ชัดเจนมากขึ้น นอกจากนี้ Interton Gain 3 ยังได้พัฒนาเทคโนโลยี  Auto-steered Directionality & Speech-focused Directionality ขึ้นมาเพื่อรองรับการฟังเสียงพูดท่ามกลางสภาพแวดล้อมที่เต็มไปด้วยเสียงรบกวนให้มีความคมชัดยิ่งขึ้นอีกด้วย

ฟีเจอร์เด่น ของเครื่องช่วยฟัง Interton Gain 3

  • กำลังขยายเสียงสูงมาก จึงเหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการความชัดเจนอย่างแท้จริง
  • ไร้เสียงหวีดหอน จากเทคโนโลยีการป้องกันเสียงหวีดหอน ทำให้การได้ยินสบายมากยิ่งขึ้น
  • โฟกัสเสียงพูด ด้วยเทคโนโลยีอันล้ำสมัยจึงได้ยินเสียงพูดชัดเจน โดยที่เสียงสิ่งแวดล้อมยังคงไม่หายไป
  • ได้ยินเสียงความถี่สูง ด้วยคุณภาพที่ใกล้เคียงกับเสียงธรรมชาติ
  • เสียงไม่แตก ไม่กระแทกหู คุณภาพเสียงนุ่ม จึงทำให้ผู้สวมใส่รู้สึกได้ถึงความชัดเจน เสียงดังฟังสบาย
  • ทนทาน ออกแบบมาเพื่อไลฟ์สไตล์ที่โลดโผน
  • ปกป้องสูงสุดด้วย Nano Coating เคลือบสารป้องกันความชื้นและฝุ่นละออง
  • ปุ่มกด ง่ายต่อการเปลี่ยนโปรแกรมการใช้งาน
  • ปุ่มล้อหมุน ปรับเสียงได้ง่ายด้วยตัวเลขบอกความดัง
  • รางถ่านแข็งแกร่ง ใช้งานง่ายพร้อมฟังก์ชั่นป้องกันแบตเตอรี่หลุดร่วง
  • สวมใส่สบาย ออกแบบเพื่อการสวมใส่สบายตลอดวัน

จะเห็นได้ว่าเครื่องช่วยฟัง Interton Gain 3 มีฟีเจอร์ที่โดดเด่นจำนวนมาก แต่มาในราคาที่ใคร ๆ ก็สามารถเป็นเจ้าของได้ เรียกได้ว่าคุ้มค่ามาก ๆ เมื่อเปรียบเทียบกับราคา

 

เครื่องช่วยฟัง Signia Fast

 

สำหรับใครที่ตามหาเครื่องช่วยฟังคุณภาพดี ราคาถูก และยังคงมาตรฐานยุโรป เราขอแนะนำให้ท่านรู้จักกับเครื่องช่วยฟัง Signia Fast ที่มาในราคาถูกกกก..แสนถูก โดยสามารถเช็กราคาให้เห็นกับตาของตัวท่านเองได้จากเว็บไซต์ เครื่องช่วยฟังคุณภาพดีราคาถูก.com

ด้วยโทนสีเบจประกอบกับรูปร่างที่เพรียวกะทัดรัดของเครื่องช่วยฟัง Signia Fast จึงเหมาะกับการซ่อนอำพรางไว้ที่ด้านหลังใบหูได้เป็นอย่างดี โดยไม่ต้องคอยกังวลกับสายตาของฝูงชน

ฟีเจอร์เด่น ของเครื่องช่วยฟัง Signia Fast

  • ไมโครโฟนอยู่ในตำแหน่งที่เพอร์เฟ็กต์ เหมาะกับการรับเสียงและสนทนาเพื่อให้การขยายเสียงเป็นไปได้อย่างเหมาะสม
  • ควบคุมง่ายแค่ปลายนิ้ว ปุ่มกดควบคุมเสียงอยู่ในตำแหน่งที่สะดวกและง่ายต่อการใช้งาน จึงจัดการได้อย่างรวดเร็วและสะดวกสบายอย่างแท้จริง
  • การเชื่อมต่อในอุดมคติ เหมาะสำหรับผู้ใช้ที่มีปัญหาการได้ยินในระดับรุนแรง ด้วยที่เกี่ยวหูโปร่งแสงสามารถขยายเสียงได้อย่างมีประสิทธิภาพพร้อมมอบสัมผัสการสวมใส่ที่สบาย
  • ผลิตขึ้นมาเพื่อท่านโดยเฉพาะ เนื่องจากเครื่องช่วยฟัง Signia Fast เป็นเครื่องช่วยฟังรุ่นที่มีตัวเลือกหลากหลาย ซ่อนอำพรางง่าย และสวมใส่สบาย ประกอบกับท่อนำเสียงที่สามารถปรับแต่งระดับความยาวได้ตรงตามต้องการเพื่อให้จุกหูฟังอยู่ในช่องหูได้อย่างปลอดภัย
  • กะทัดรัดและสวมใส่สบาย ตัวเรือนมีรูปร่างเพรียวและไม่เป็นที่สังเกตได้ง่าย เหมาะสำหรับการสวมใส่ที่เน้นความสบายตลอดทั้งวัน
  • ทนทาน ผ่านการทดสอบในสภาพแวดล้อมที่ท้าทาย สามารถกันความชื้น เหงื่อ ฝุ่นละออง และสิ่งสกปรก เพื่อการใช้งานในชีวิตประจำวัน

 

เครื่องช่วยฟัง Interton Stage

 

เครื่องช่วยฟัง Interton Stage มาพร้อมกับสไตล์รูปลักษณ์ที่หลากหลายและแตกต่างกัน โดยเริ่มตั้งแต่เครื่องช่วยฟังสำหรับใส่ในช่องหูไปจนถึงเครื่องช่วยฟังที่แขวนไว้ด้านหลังใบหู ซึ่งผู้ใช้งานสามารถเลือกรูปแบบที่เหมาะสมกับตนเองได้ ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับระดับการสูญเสียการได้ยินและคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญร่วมด้วย แต่ไม่ว่าเครื่องช่วยฟังจะอยู่ในรูปแบบใดก็ตาม ผู้ที่สวมใส่ทุกท่านก็จะได้รับการรับประกันผลิตภัณฑ์ว่าสามารถช่วยขยายระดับการได้ยินและความสบายในการสวมใส่ รวมถึงความรู้สึกปลอดภัยจากการใช้งาน ซึ่งทั้งหมดนี้อยู่ในราคาที่คุ้มค่า

นอกจากนี้เครื่องช่วยฟัง Interton Stage ยังสามารถปรับตั้งค่าให้มีประสิทธิภาพตรงตามที่ต้องการได้อย่างง่ายดาย

ฟีเจอร์เด่น ของเครื่องช่วยฟัง Interton Stage

  • ควบคุมความดังได้ด้วยตนเอง ง่าย ๆ เพียงแค่เพิ่มหรือลดความดังตามที่ต้องการ
  • ปุ่มโปรแกรมแบบ Dual เพราะมีโปรแกรมการได้ยินที่แตกต่างกันสำหรับสภาพแวดล้อมที่เงียบหรือมีเสียงรบกวน จึงสามารถปรับสลับโปรแกรมตามสถานการณ์ได้อย่างง่ายดาย
  • เทเลคอยล์ รองรับการเชื่อมต่อทีวี วิทยุ และโทรศัพท์ เพื่อการได้ยินที่ดีขึ้น
  • เสียงเตือนเมื่อแบตเตอรี่อ่อน เพื่อไม่ให้พลาดในสถานการณ์ที่สำคัญ
  • ให้ความรู้สึกสบายและเพิ่มความมั่นใจ ออกแบบเพื่อสร้างความมั่นใจด้วยฟีเจอร์ที่ล้ำสมัย จึงให้เสียงคมชัดภายใต้รูปลักษณ์ที่ดูดีและมีขนาดเล็ก เหมาะสำหรับการสวมใส่ที่เน้นความสบาย
  • เสียงใสและเป็นธรรมชาติ ควบคุมระดับได้อย่างเหมาะสม ไม่ว่าจะเป็นเสียงดังหรือเสียงเบา
  • เทคโนโลยีระบบดิจิตอลอันทันสมัย ช่วยให้คุณภาพเสียงยอดเยี่ยมยิ่งขึ้น
  • สนทนาได้อย่างราบรื่น เพราะไม่มีเสียงรบกวนให้ระคายเคือง ด้วยระบบจับโฟกัสเสียงพูด พร้อมปรับลดเสียงรบกวนลง ไม่ว่าจะเป็นเสียงจากพัดลมหรือตู้เย็นก็ทำอะไรไม่ได้
  • ฟังสบายพร้อมฟีเจอร์ความปลอดภัย ปกป้องผู้สวมใส่จากเสียงที่ดังมาก ๆ และเสียงรบกวนที่ไม่พึงปรารถนา ด้วยการลดระดับความดังลง ซึ่งจะทำให้ผู้ใช้รู้สึกว่าการสวมใส่เครื่องช่วยฟังนั้นง่ายขึ้น

 

เครื่องช่วยฟัง Signia Pure 312

 

แน่นอนว่าถ้าพูดถึงเครื่องช่วยฟังที่มาแรงในปี พ.ศ. 2562 แล้วจะไม่พูดถึงเครื่องช่วยฟัง Signia Pure 312 นั้นถือว่าผิดอย่างมาก เพราะเป็นเครื่องช่วยฟังที่จัดอยู่ในกลุ่ม Hi-End ซึ่งมีเทคโนโลยีและฟีเจอร์ต่าง ๆ ล้ำกว่าเครื่องช่วยฟังรุ่นอื่นในหลาย ๆ ด้าน เราลองมาเจาะลึกถึงรายละเอียดเทคโนโลยีและฟีเจอร์เด่นต่าง ๆ ของ Signia Pure 312 รุ่นนี้กันเลยดีกว่า

อำพราง..สายตาได้แนบเนียนที่สุด

เพราะมีเทคโนโลยีอัดแน่นภายใต้ตัวเรือนหรูขนาดเล็ก จึงสามารถซ่อนอำพรางจากสายตาผู้คนไว้ที่ด้านหลังใบหูได้อย่างง่ายดาย สามารถควบคุมการสั่งงานผ่านโทรศัพท์สมาร์ตโฟน เพื่อความสะดวกสูงสุดในการใช้งานและไม่เป็นที่สังเกตโดยง่าย

ฟังก์ชั่นครบครัน

อัดแน่นด้วยเทคโนโลยีที่ชาญฉลาดและล้ำสมัย ทำให้เครื่องช่วยฟัง Signia Pure 312 มอบเสียงได้อย่างเป็นธรรมชาติสูงสุด และยังมอบการได้ยินอันทรงประสิทธิภาพด้วยการเชื่อมต่ออุปกรณ์ต่าง ๆ ได้อย่างเหนือระดับ

เหมาะกับทุกระดับการได้ยิน

ปัญหาการได้ยินในระดับ.. เล็กน้อย ปานกลาง รุนแรง หรือรุนแรงมาก เครื่องช่วยฟัง Signia Pure 312 ก็สามารถจัดการได้อย่างอยู่หมัด และยังมอบสัมผัสเสียงที่เป็นธรรมชาติเพื่อเติมเต็มให้กับชีวิตได้อีกด้วย

ไม่ต้องรำคาญเสียงตนเอง..อีกต่อไป

ผู้ใช้เครื่องช่วยฟังจำนวนมากไม่พึงพอใจกับเสียงของตนเอง เนื่องจากเสียงที่ได้ยินนั้นดังเกินไปและไม่มีความเป็นธรรมชาติ และนี่คือครั้งแรกของโลกที่เครื่องช่วยฟัง Signia Pure 312 สามารถแก้ปัญหานี้ได้สำเร็จด้วยเทคโนโลยี OVP (Own Voice Processing) ที่จัดการกับเสียงพูดของผู้ใช้เองรวมถึงเสียงที่เข้ามาเสียงอื่น ๆ ให้เป็นธรรมชาติมากที่สุด

เสียงพูดท่ามกลางเสียงรบกวน

ต้องขอบคุณ Speech Quality จาก Signia Pure 312 ที่ทำให้การได้ยินเสียงพูดชัดเจนในทุกสถานการณ์ผ่านเทคโนโลยีตัดเสียงรบกวน ทำให้การเข้าสู่บทสนทนากับผู้อื่นง่ายขึ้นแม้จะอยู่ท่ามกลางเสียงรบกวนอย่างร้านอาหารหรือหอประชุม

สนทนาพร้อมการเคลื่อนไหว

ด้วย 3D Classifier จึงช่วยควบคุมให้ผู้สวมใส่ได้เต็มที่กับประสิทธิภาพการได้ยินสูงสุดในทุกสถานการณ์อย่างอัตโนมัติ เพื่อมอบการได้ยินที่ดีที่สุดในขณะที่มีการเคลื่อนไหว เครื่องช่วยฟังจะมีการปรับตั้งค่าตัวเองอัตโนมัติจากข้อมูลบนแอปพลิเคชั่น myControl App

Crystal Clear Sound

เทคโนโลยี Sound Clarity ของเครื่องช่วยฟัง Signia Pure 312 จะให้เสียงที่เป็นธรรมชาติเสมือนชีวิตจริงในทุกสภาพแวดล้อม ซึ่งจะทำให้ผู้สวมใส่เพลิดเพลินไปกับความใสของเสียงดุจคริสตัล แม้จะอยู่ในสภาพแวดล้อมที่เต็มไปด้วยเสียงดังหนวกหูมากมายก็ตาม

 

เชื่อมต่อผ่านโทรศัพท์

สามารถเชื่อมต่อเครื่องช่วยฟังเข้ากับ iPhone ได้โดยตรง (และเชื่อมต่อผ่าน StreamLine Mic สำหรับผู้ใช้ Android) เพื่อความสะดวกสบายอย่างสมบูรณ์แบบ

เชื่อมต่อสู่โลกดนตรี

ฟังเพลงโปรดผ่านเครื่องช่วยฟังได้โดยตรงจากอุปกรณ์ Apple (และเชื่อมต่อผ่าน StreamLine Mic สำหรับผู้ใช้ Android) เพื่อประสบการณ์แห่งการรับฟังเสียงที่โดดเด่น

เชื่อมต่อกับทีวี

ด้วย StreamLine TV เสียงจากโทรทัศน์ก็จะส่งตรงเข้าสู่เครื่องช่วยฟังได้ทันที เริ่มต้นการใช้งานได้ง่าย ๆ เพียงเชื่อมต่อแล้วปรับระดับเสียงผ่านแอปพลิเคชั่น myControl App

รีโมตสั่งการ

แอปพลิเคชั่น myControl App จะช่วยปรับเปลี่ยนการตั้งค่าเครื่องช่วยฟัง Signia Pure 312 แบบไร้สายและเป็นส่วนตัวได้ตามสไตล์ของตนเอง และถึงแม้ว่าจะไม่ได้ใช้สมาร์ตโฟน ก็ยังสามารถใช้ miniPocket เพื่อเป็นรีโมตใช้งานแทนได้อย่างสะดวกสบายเช่นกัน

จัดการปัญหาเสียงรบกวนในหู

ด้วยฟีเจอร์เอกลักษณ์เฉพาะสำหรับการบำบัดเสียงรบกวนในหูที่ติดตั้งมาพร้อมกับเครื่องช่วยฟัง Signia จึงสามารถจัดการกับเสียงรบกวนในหูได้ โดยสามารถเข้ารับคำปรึกษากับผู้เชี่ยวชาญด้านการดูแลการได้ยินเพื่อหาวิธีที่เหมาะสมที่สุด

 

เครื่องช่วยฟัง Interton Ready

 

เชื่อมต่อกับบุคคลรอบตัว | Connect with the people around you

เครื่องช่วยฟัง Interton Ready รุ่นใหม่ล่าสุดนี้สามารถเชื่อมต่อทุกบทสนทนาให้เข้าใจได้ชัดเจนขึ้น แม้จะอยู่ในสภาวะแวดล้อมที่เต็มไปด้วยเสียงรบกวนก็ตาม สิ่งที่สำคัญของเครื่องช่วยฟัง Interton Ready ก็คือการติดตั้งฟังก์ชั่นระบุทิศทางเสียงไว้ที่ไมโครโฟนบนตัวเครื่อง ผู้ใช้จึงทราบเสมอว่าแหล่งกำเนิดเสียงมาจากทิศทางใด และยังสามารถปรับตั้งค่าโปรแกรมตามสภาพแวดล้อมที่ต้องการด้วยตนเองได้อีกด้วย เช่น ในร้านอาหารหรือบาร์ที่มีเสียงรบกวน ในครอบครัวที่สมาชิกกำลังวุ่นวาย บนภูเขาสูงที่มีลมพัดแรง หรือการท่องเที่ยวไปในเมืองต่าง ๆ

และเครื่องช่วยฟัง Interton Ready ไม่ใช่เพียงแค่ช่วยให้ได้ยินเสียงที่ต้องการเท่านั้น แต่สำหรับผู้ที่กำลังประสบกับปัญหาเสียงดังรบกวนในหู (หรือ Tinnitus) Interton Tinnitus Sound Generator ก็จะช่วยกลบเสียงรบกวนให้ลดน้อยลงได้อีกด้วย

ออกแบบเพื่อชีวิตจริง | Designed for real life

เครื่องช่วยฟัง Interton Ready รุ่นใหม่ล่าสุดนี้พร้อมแล้วสำหรับการใช้งานจริง ด้วยคุณภาพเสียงที่ยอดเยี่ยมในทุกสถานการณ์ พร้อมการปกป้องอย่างชาญฉลาดด้วยสารเคลือบนาโนกันเหงื่อและฝุ่นละออง นอกจากนี้ยังมีดีไซน์ที่เหมาะกับการใช้งาน จึงทำให้รู้สึกสบายทุกครั้งที่สวมใส่ และยังมาพร้อมด้วยรูปลักษณ์และสีสันที่มีให้เลือกหลากหลาย

ภายนอก..สร้างสรรค์เพื่อไลฟ์สไตล์ที่โลดโผน ภายใน..ล้ำสมัยไฮเทคด้วยเทคโนโลยีชั้นสูง ผ่านการทดสอบและได้รับการพิสูจน์ด้านเทคโนโลยีจาก GN หนึ่งในผู้นำด้านการผลิตเครื่องช่วยฟังระดับโลก

แล้วสมาร์ตโฟนของคุณจะหลงรัก Interton | Your smartphone loves Interton

รับสายโทรศัพท์ เช็กสภาพอากาศ ตรวจดูข่าวสาร ใช้ระบบนำทาง และอีกมากมายที่ทำได้บนสมาร์ตโฟน ล่าสุดตอนนี้ก็สามารถควบคุมและปรับตั้งค่าเครื่องช่วยฟังด้วยสมาร์ตโฟนได้เช่นกัน ซึ่งเครื่องช่วยฟัง Interton สามารถซิงก์และลิงก์ข้อมูลเข้ากับสมาร์ตโฟนส่วนใหญ่ได้

ข้อดี เมื่อดาวน์โหลด Interton Sound app

  • ไม่ต้องหยิบเครื่องช่วยฟังออกมาโชว์ในที่สาธารณะ แค่ใช้แอปฯ ก็ปรับเสียงและความดังได้ทันที
  • เปลี่ยนโปรแกรมเสียงได้ง่าย เพื่อให้การได้ยินที่ดีที่สุดกับทุกสถานการณ์
  • ตั้งค่าโปรแกรมส่วนตัวล่วงหน้าตามสภาพแวดล้อมได้ เพื่อให้การได้ยินเหมาะสมกับสถานที่ที่จะไปในทุก ๆ วัน
  • ใช้ “Hearing aid Finder” เพื่อค้นหาเครื่องช่วยฟังในกรณีที่จำไม่ได้ว่าวางไว้ที่ไหน

Made for Apple

เครื่องช่วยฟัง Interton ไม่ได้เชื่อมต่อแค่บุคคลรอบตัวเท่านั้น แต่ยังมีฟีเจอร์เชื่อมต่อกับอุปกรณ์ Apple ได้ดีอีกด้วย

ความจริงแล้วยังมีอะไรเจ๋ง ๆ และเป็นประโยชน์อีกมากมายที่ผู้ใช้งานเองอาจจะไม่ทราบว่าตนเองก็สามารถทำได้ด้วยเครื่องช่วยฟัง Interton Ready เครื่องนี้ นั่นรวมไปถึงการเชื่อมต่อโดยตรงของโทรศัพท์และวิดีโอคอล ดนตรี สมุดเพลง หรือแม้กระทั่ง podcast ผ่านเครื่องช่วยฟังได้โดยตรง ผู้ใช้งานจึงสามารถใช้เครื่องช่วยฟังให้เป็นเหมือนหูฟังไร้สาย (wireless headphone) ได้อย่างมีประสิทธิภาพด้วยคุณภาพเสียงที่ยอดเยี่ยมอย่างแท้จริง

สตรีมเสียงส่งตรงถึงหูคุณ | Steam sound straight to your hearing aid

ท่านยังสามารถใช้เครื่องช่วยฟัง Interton สตรีมเสียงและความบันเทิงแบบไร้สายได้ และด้วยอุปกรณ์เสริมแบบไร้สายนี่เอง ท่านจึงสามารถสตรีมเสียงจากทีวีไปยังเครื่องช่วยฟังได้โดยตรง หรือสตรีมเสียงจากผู้พูดที่อยู่ไกล ๆ ผ่านตรงเข้าสู่เครื่องช่วยฟังได้ และอื่น ๆ อีกมากมาย

TV streamer
เสียงใสดุจคริสตัลส่งตรงจากทีวี สเตอริโอ หรือคอมพิวเตอร์ เข้าสู่เครื่องช่วยฟัง โดยไม่จำเป็นต้องใช้สายเชื่อมต่อหรืออุปกรณ์เสริมพิเศษอื่น ๆ

 

Micro mic
คลิปติดไว้กับผู้ที่สนทนาด้วย เพื่อช่วยให้ได้ยินความคมชัดยิ่งขึ้นโดยเฉพาะในสถานที่ที่มีเสียงรบกวน เนื่องจาก Micro mic จะสตรีมเสียงส่งตรงเข้าสู่เครื่องช่วยฟัง และใช้ได้ไกลในรัศมีถึง 25 เมตร

 

Multi mic
นอกเหนือจากฟีเจอร์ของ Micro Mic แล้ว ยังมีไมค์ตั้งโต๊ะนั่นก็คือ Multi Mic ที่ทำให้ได้ยินเสียงผู้พูดหลายคนพร้อม ๆ กันได้ เหมาะสำหรับใช้งานในครอบครัว หรือการประชุมงานธุรกิจ และนอกจากนี้ยังสามารถใช้ร่วมกับระบบ FM, เทเลคอยล์ และใช้สายเสียบเข้าได้อีกด้วย

 

Phone clip
สามารถส่งการสนทนาและการฟังดนตรีตรงเข้าสู่เครื่องช่วยฟังผ่านระบบบลูทูธของสมาร์ตโฟนได้ เพียงดาวน์โหลด Interton Sound app สำหรับสั่งการทำงานของเครื่องช่วยฟัง

 

Remote control
ควบคุมระดับเสียงและตั้งค่าโปรแกรมได้อย่างง่ายดายเหมือนกับอุปกรณ์ส่งสัญญาณอื่น ๆ เช่น TV streamer, Multi mic และ Micro mic

 

คืนรอยยิ้มให้กับหูของคุณ | Put the smile back in your ears

ฟีเจอร์เด่น ของเครื่องช่วยฟัง Interton Ready รุ่นใหม่นี้ก็คือ:

  • เสียงอันดีเยี่ยมในทุก ๆ สถานที่ แม้จะอยู่ในสภาวะแวดล้อมที่มีเสียงรบกวนก็ตาม
  • คุณภาพยาวนาน ผ่านการทดสอบและได้รับการพิสูจน์แล้วจากเทคโนโลยี GN ในด้านความคงทนและการออกแบบเคลือบสารนาโนปกป้องตัวเครื่อง
  • ได้ยินมากขึ้น แต่ลดความยากลง เพราะเป็นเครื่องช่วยฟังที่ใช้งานง่าย ใช้ร่วมกับ Apple และแอปพลิเคชั่นใหม่ของ Interton ได้ ช่วยให้สามารถปรับแต่งและควบคุมประสบการณ์การรับฟังได้ด้วยตนเอง
  • คุ้มค่ากับราคา เพราะ Interton มีวัตถุประสงค์ที่ต้องการให้เครื่องช่วยฟังผลิตขึ้นภายใต้มาตรฐานการทดสอบและการพิสูจน์จากเทคโนโลยี GN ด้วยคุณภาพคุ้มค่ากับราคา
  • ใส่สบายตลอดวัน ดีไซน์ให้มีขนาดเล็กและเหมาะกับการใช้งาน เพื่อให้การสวมใส่สบาย

 

เครื่องช่วยฟัง Signia Prompt

 

ไม่ว่าความต้องการในการสวมใส่เครื่องช่วยฟังของคุณจะเป็นแบบใด เครื่องช่วยฟัง Signia Prompt ที่มีหลากหลายรูปแบบ ก็สามารถตอบสนองได้แทบทุกชนิดของการสูญเสียการได้ยิน ด้วยการนำนวัตกรรมเทคโนโลยีที่ล้ำหน้าบรรจุลงในตัวเครื่อง อทิ เทคโนโลยีการตัดเสียงหวีดหอน ที่ทำให้เครื่องช่วยฟัง Signia Prompt มอบเสียงได้อย่างคมชัด

เครื่องช่วยฟังชนิดเกี่ยวที่หลังใบหู หรือ BTE ของ Signia Prompt สามารถมอบสัมผัสความรู้สึกสบายได้ทันทีที่สวมใส่ พร้อมฟังก์ชั่นการใช้งานที่ง่าย

Click sleeve ที่คิดค้นมาอย่างชาญฉลาด สามารถเปลี่ยนใหม่ได้ และมีความอ่อนนุ่มเป็นพิเศษ ทำให้เครื่องช่วยฟังชนิดในช่องหู หรือ ITE สามารถสวมใส่ได้รวดเร็วเพียงไม่กี่วินาที ประกอบกับโปรแกรมที่มีให้เลือกเป็นจำนวนมาก เครื่องช่วยฟัง Signia Prompt จึงใช้งานได้ในสถานการณ์ที่หลากหลาย

 

ฟีเจอร์เด่น ของเครื่องช่วยฟัง Signia Prompt ชนิดเกี่ยวที่หลังใบหู (BTE)

  • โฟกัสสิ่งสำคัญได้อย่างตรงจุด เครื่องช่วยฟัง Signia Prompt BTE มีไมโครโฟนที่สามารถระบุทิศทางเสียงเพื่อให้การดึงเสียงขึ้นมาขยายความดังได้ดียิ่งขึ้น ซึ่งจะโฟกัสเสียงที่มาจากทางด้านหน้าในขณะที่ลดเสียงรบกวนที่มาจากทิศทางอื่น
  • สั่งการได้ทุกอย่างแค่ปลายนิ้ว ปุ่มกดบนเครื่องช่วยฟัง Signia Prompt BTE จะช่วยให้การเปลี่ยนโปรแกรมและความดังง่ายและรวดเร็ว พร้อมเสมอกับทุกสถานการณ์
  • ทนทาน ตัวเรือนเครื่องช่วยฟัง Signia Prompt BTE ผ่านการทดสอบแล้วในสถานการณ์ที่ท้าทายที่สุด และสามารถป้องกันความชื้น เหงื่อ ฝุ่นละออง และสิ่งสกปรก ออกจากชีวิตประจำวันได้
  • เชื่อมต่อกับชีวิตที่เต็มเปี่ยม เครื่องช่วยฟัง Signia Prompt P และ SP มาพร้อมกับที่เกี่ยวหูเพื่อการขยายเสียงได้มากขึ้น และยังมีพิมพ์หูที่มีน้ำหนักเบาเป็นทางเลือกให้กับผู้ที่ต้องการสวมใส่เพื่อความปลอดภัย และนำเสียงเข้าสู่ช่องหูโดยตรง
  • เปลี่ยนถ่านได้รวดเร็ว ฝาใส่แบตเตอรี่ที่เปิดปิดง่าย จึงทำให้การเปลี่ยนแบตเตอรี่ทั้งง่ายและรวดเร็ว
  • ได้ยินเสียงเหมือนอยู่ใกล้ ๆ แม้ความจริงจะอยู่ไกลก็ตาม เครื่องช่วยฟัง Signia Prompt P และ SP มีฟังก์ชั่นเทเลคอยล์รองรับ จึงช่วยให้การได้ยินชัดเจน ง่าย ๆ เพียงแค่เลือกโปรแกรมเทเลคอยล์เมื่อพบสัญลักษณ์เทเลคอยล์ในสถานที่ต่าง ๆ
  • เลือกรับฟังเฉพาะบุคคล สามารถใช้อุปกรณ์เสริม Audio shoe เพื่อรับฟังเฉพาะเสียงผู้พูดที่เราต้องการผ่านไมโครโฟน

 

ฟีเจอร์เด่น ของเครื่องช่วยฟัง Signia Prompt Click ชนิดในช่องหู (ITE)

  • เสียงใสกว่าและดังกว่า สัญญาณเสียงจะถูกส่งผ่านทางไมโครโฟนและถูกขยายขึ้นเพื่อการรับฟังที่ชัดเจน
  • อากาศถ่ายเทสดชื่น Click sleeve ช่วยให้อากาศถ่ายเทไปที่ช่องหูได้ดี จึงไม่รู้สึกอึดอัด
  • สวมใส่สะดวก รวดเร็ว เปลี่ยนง่าย Click sleeve ผลิตจากซิลิโคนที่นุ่มเป็นพิเศษที่ช่วยให้การประกอบเข้ากับอุปกรณ์ง่ายและรวดเร็ว มีให้เลือก 3 ขนาด จึงสามารถใส่ได้ทุกคน
  • มีจุกสำหรับดึงออก มองแทบไม่เห็นแต่สะดวก จุกสำหรับดึงเครื่องออกช่วยให้การนำเครื่องช่วยฟังออกจากหูเป็นเรื่องง่าย
  • รางถ่าน เปิดง่าย จึงเปลี่ยนแบตเตอรี่ได้ง่ายและรวดเร็ว

 

เครื่องช่วยฟัง Interton Share

 

เครื่องช่วยฟัง Interton Share เป็นเครื่องช่วยฟังในตระกูลดิจิตอลที่มีความคงทน ใช้งานง่าย และให้คุณภาพเสียงที่ยอดเยี่ยม ในราคาประหยัด นอกจากนี้ยังได้รับการออกแบบมาให้มีหลากหลายชนิด หลากหลายสีสัน และหลากหลายกำลังขยาย เพื่อให้เหมาะสมกับไลฟ์สไตล์และความต้องการที่เจาะจงกับแต่ละบุคคล

ประสบการณ์การได้ยินที่เหนือกว่า

การใส่เครื่องช่วยฟัง Interton Share จะช่วยให้ได้ยินในสิ่งที่ไม่เคยได้ยินมาก่อน ด้วยการจำลองการประมวลเสียงธรรมชาติของหูมนุษย์เพื่อให้ได้เสียงที่สมบูรณ์ คมชัด และเป็นธรรมชาติ เครื่องช่วยฟังมีระบบการจัดการเสียงหวีดที่จะช่วยปกป้องหูจากเสียงหวีดหอนที่ฟังไม่สบายและน่ารำคาญออกไป และยังมีฟีเจอร์ระบุทิศทางเสียงที่ทำให้รู้ว่าเสียงมาจากทิศใด จึงสวมใส่สบายในทุกการได้ยินแม้จะอยู่ในร้านอาหารที่มีเสียงรบกวนก็ตาม

เต็มที่กับความสบายตลอดวัน

เล็ก อำพรางง่าย แต่มีเสน่ห์ ผู้ใช้จึงสามารถใส่เครื่องช่วยฟัง Interton Share ได้ตลอดทั้งวันโดยลืมไปเลยว่ากำลังใส่เครื่องช่วยฟังอยู่ การเปิดฝาแบตเตอรี่ก็ทำได้ง่าย เปิด-ปิดการทำงานของเครื่องก็ทำได้ง่าย และยังมีตัวเลขบอกระดับความดังพร้อมกับฟังก์ชั่น เปิด-ปิด ที่สามารถเลือกใช้ได้ตามความพึงพอใจ

ผ่านบททดสอบ

เครื่องช่วยฟัง Interton Share ได้รับการทดสอบอย่างเข้มข้นเพื่อให้มั่นใจว่าจะสามารถฟันฝ่าไปกับทุกสิ่งที่ชีวิตจะต้องเผชิญได้ ด้วยเทคโนโลยีนาโนเคลือบสารอัลตร้าธินโพลิเมอร์เลเยอร์ที่เคลือบอะไหล่ทุกชิ้นส่วนของเครื่องช่วยฟัง ทำให้สามารถป้องกันความชื้น เหงื่อ และฝุ่นละอองได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ เครื่องช่วยฟัง Interton Share จึงมีอายุการใช้งานยาวนานและง่ายต่อการทำความสะอาด

รูปแบบที่ใช่ในสไตล์ที่เป็นคุณ

แตกต่างตามความต้องการเฉพาะบุคคล เครื่องช่วยฟัง Interton Share มีให้เลือกหลากหลายรูปแบบ ให้ผู้เชี่ยวชาญด้านการดูแลการได้ยินช่วยเลือกเครื่องช่วยฟังที่เหมาะสมกับความต้องการของคุณ

เลือกได้จาก 5 สีที่เหมาะกับเส้นผมและผิวหนัง, กำลังขยายที่ต้องการ และประเภทเครื่องช่วยฟังที่ชอบ ขนาดเล็กจิ๋ว สั่งทำโดยเฉพาะ หรือชนิดลำโพงในช่องหู และแขวนที่หลังใบหู เครื่องช่วยฟัง Interton Share มีให้ครบตามต้องการ

Tags

No responses yet

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *